Hi quest ,  welcome  |  sign in  |  registered now  |  need help ?

'แตงโม-ปุ๊กลุก'เมินถ่ายรูปคู่ อ้างเปล่าเกาเหลา-ทำงานยึดสปิริต

Written By My First Web Blog on Thursday, September 8, 2011 | 12:56 AM



มา ร่วมบวงสรวงละคร "เพลงรักบ้าน นา" สำหรับ 2 สาว 'แตงโม'ภัทรธิดา พัชร วีระพงษ์ กับ 'ปุ๊กลุก'ฝนทิพย์ วัชรตระกูล หลังมีข่าวไม่ถูกกันซึ่งต้นตอมาจากหนุ่ม 'วี'วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ อดีตแฟนปุ๊กลุก

ถามแตงโมเรื่องที่ต้องเล่นละครกับปุ๊กลุก แตงโมเผย "งานคืองาน ไม่มีปัญหา ตัวโมเวลาทำงานจะปกติ เวลามีเรื่องส่วนตัวจะลืมปัญหาไว้ที่บ้าน"
เมื่อถามถึงข่าวไปเที่ยว ลาวกับวี แตงโมกล่าวว่า"ไปทำงานค่ะ เปิดคลินิกวุฒิ-ศักดิ์สาขาที่ลาวมีนักแสดงไปเป็น 10 คน ส่วนข่าวที่พักห้องเดียวกันเป็นไปไม่ได้ ทุกคนมีห้องส่วนตัว ข่าวค่อนข้างแรงแต่เข้าใจได้เพราะสนิทกันจริง ทุกวันนี้ยังแฮงเอาต์ (ใช้เวลากับเพื่อนๆ) ด้วยกันเลย ไม่แปลกที่จะเป็นข่าวไม่หยุด ด้วยความบริสุทธิ์ใจยังทำตัวปกติ เวลาจะช่วยพิสูจน์เอง ความเป็นไปได้เท่ากับศูนย์ และตอนนี้โสดสนิทมา 9 เดือนแล้ว"

ถูก เม้าธ์ว่าเวลาจะนัดเจอวี ต้องขึ้นหัวบีบีเป็นโค้ดลับรูปหมารูปแมว "โมคลั่งแมวมาก จะทำอะไรจะเป็นแมวรวมถึงข้าวของเครื่องใช้ เลยไม่เข้าใจว่าไปเกี่ยวพันยังไง"

พอมีข่าวเยอะ ต้องงดเจอวีไหม "มีส่วนบ้าง แต่ถ้าเป็นกลุ่มใหญ่ไม่งด กับพี่วีเป็นพี่น้องเพื่อนร่วมงาน เป็นทุกอย่างยกเว้นแฟน และไม่เคยเกาเหลาใคร ถ้าอะไรที่ทำให้น้องเข้าใจผิดหรือคิดไปทางลบฝากขอโทษด้วย"

คิดจะคุยกับปุ๊กลุกตรงๆ ไหม "โมทำทุกอย่างสว่าง ถ้าเขาอยากรู้อะไรถามได้ตลอด"

มี ข่าวว่าถามแล้ว แต่'โม'ร้องไห้ "ไม่เคยไม่มีอะไรลึกซึ้งละเอียดอ่อนที่ก่อเป็นความรักที่จะต้องร้องไห้ และข่าวจะถอนตัวจากละครโมปรึกษาผู้ใหญ่จริง มีเหตุผลหลักคือเรื่องสุขภาพค่ะ"

ด้าน 'ปุ๊กลุก' ตอบเรื่องที่ต้องร่วมงานกับ 'แตงโม' ในละครว่า "ไม่มีผล หนูมีสปิริตในการทำงานค่ะ"

เมื่อ ก่อนมีอะไรจะปรึกษาแตงโมตลอด "เราเดินออกจากพี่วีแล้วก็ไม่มีอะไรต้องปรึกษา ตอนนั้นที่ไปปรึกษาเพราะเขาถ่ายละครเรื่องเดียวกัน หนูไม่ค่อยเจอพี่วี ก็คุยกับพี่โม"

วันนี้ทำไมไม่ให้สัมภาษณ์คู่ "อย่างที่บอกไม่ได้เกาเหลา ที่ผ่านมาไม่เคยปฏิเสธ แต่ครั้งนี้เป็นเรื่องใหญ่ การสัมภาษณ์คู่จะเป็นการเชื่อมคนหลายคน มันดูอึดอัด ไม่อยากให้เป็นประเด็น อยากก้าวต่อไป"

ถ้าวีประกาศคบแตงโมล่ะ "ไม่สนใจ เป็นสิทธิของเขา"

เสร็จ การให้สัมภาษณ์ทั้งแตงโมและปุ๊กลุกก็เข้าพิธีบวงสรวงโดยไม่ยอมนั่งติดกัน ไม่มีการพูดคุยหรือแม้แต่มองหน้า และเลี่ยงที่จะถ่ายรูปคู่กัน ขณะที่ดาราหนุ่ม 'นิว-วงศกร' คั่นกลาง

No comments:

Post a Comment