Hi quest ,  welcome  |  sign in  |  registered now  |  need help ?

'อุ้ม-เต๋อ' โต้แต่งฟ้าแล่บ สุดปรี๊ดลือแรว๊งส์!!กินตับ 'จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม'

Written By My First Web Blog on Friday, September 16, 2011 | 12:57 AM

       เรียก ว่าหวานจนน้ำตาลยังดูจืดไปสนิทเลยคร่าสำหรับคู่ของ "สาวอุ้ม-ลักขณา" กับ "หนุ่มเต๋อ-รัฐนันท์" ล่าสุดก็แว่วว่าเห็นว่าความรักกำลังสุกงอมเต็มที่ จนเตรียมจะแต่งงานแย้วววว อะร๊ายยย วิวาห์ฟ้าแล่บเหรอจ๊ะ "สาวอุ้ม"

        "ยัง ค่ะ อีกนาน แค่วันนี้แฮปปี้ที่ยังคบกันอยู่ อนาคตจะเป็นยังไงค่อยว่ากันค่ะ เรื่องแต่งงานถ้าไปถามเขาไม่ได้เลย เพราะเป็นเรื่องใหญ่มาก เขาเป็นลูกคนเดียว ต้องดูแลคุณแม่ด้วย เป็นเรื่องที่อีกยาวไกลค่ะ"
        คนนี้ดูเราจริงจังเป็นพิเศษแล้วก็แฮปปี้มากๆ เนอะ
        "แฮปปี้ นะ เราคุยกันรู้เรื่อง เขาเป็นคนที่ให้เราจาก 1 ถึง 100 ไม่ได้เป็นผู้ชายใส่เต็มช่วงแรก มีโปรโมชั่นเยอะมาก จาก 100 ไป 1 แต่เขาจะค่อยๆ เพิ่ม และจริงใจมากกว่า"
        มีข่าวว่า "จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม" นอนกับนางแบบสาวเซ็กซี่ชื่อย่อ อ. อ่าง คนเลยเดาว่าเป็น "อุ้ม"
        "ตลก มาก เหตุการณ์นี้คือเราไปเที่ยวต่างจังหวัดกัน กับกลุ่มนัดกับนัด มีบี้ อาร์ อุ้ม ชมพู่ เรื่องเกิด 2 ปีที่แล้ว อุ้มจะนอนกับน้องผึ้งที่เล่นเป็นหวาน น้องสาวของพี่ส้มจี๊ด (ชมพู่ ก่อนบ่าย) แล้วจุ๊บจิ๊บเขาเข้าห้องเขาไม่ได้ เลยขอมานอนในห้องด้วย นอนกัน 3 คน นอนคนละเตียง ไม่มีอะไรเกินเลยมากกว่านั้นค่ะ"
        มีข่าวลืออีกว่าก่อนหน้านี้ "อุ้ม" เคยเป็นเลสเบี้ยน
        "ดิฉันอ่ะนะเป็นเลสเบี้ยน (เสียงสูง) ชอบผู้ชาย ไม่เคยมองประเภทนั้นเลยค่ะ ไม่เคยมีแฟนเป็นผู้หญิง ไม่เคยชอบผู้หญิง ไม่เคยชอบเพศเดียวกัน ชอบผู้ชายทั้งแท่งค่ะ"
        เพื่อความชัวร์ เจ้เลยมีภาพสุด "Spotted" ของ "อุ้ม-เต๋อ" มาเป็นหลักฐานอีกชิ้นนึงคร่า อู้ยยย หวานเว่อร์ๆ อ่ะ!!

No comments:

Post a Comment