Hi quest ,  welcome  |  sign in  |  registered now  |  need help ?

‘อุ้ม -ใหม่- ครี’ ประชันหวิวถ่ายปฏิทินน้ำมันเครื่อง

Written By My First Web Blog on Friday, September 16, 2011 | 12:59 AM

       “อุ้ม-ใหม่-ครี” แฮปปี้ถ่ายปฏิทินหวือให้น้ำมันเครื่องชื่อดัง บอกอยากมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่สำหรับคนไทย ยันเซฟอย่างดีไม่เปลือยล่อนจ้อน ลั่นไม่ผิดกฎหมายเพราะไม่ใช่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่น้อมรับกระแสต่อต้าน โดยเฉพาะเสียงจวกจาก “เจ๊เบียบ” 
      
       กินกันไม่ลงจริงๆ สำหรับ 3 สาวสุดเซ็กซี่ของวงการ ที่มาร่วมสร้างความฮือฮาในการสลัดผ้าถ่ายปฏิทินหวือให้กับน้ำมันเครื่อง ZIC MOTOR OILเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ต้อนรับปีค.ศ 2011 โดยทั้ง 3 นางแบบสาว “อุ้ม ลักขณา วัธนวงศ์สิริ”, “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” และ “ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา” ที่เคยทำหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถว กับการถ่ายปฏิทินเบียร์ดังมาแล้ว ได้เปิดเผยสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจถ่ายปฏิทินสุดวาบหวิวเซ็ตนี้ว่า
      
       อุ้ม : “ที่ตัดสินใจถ่ายปฏิทินชุดนี้ ก็เหมือนกับเป็นของขวัญปีใหม่ แล้วอีกอย่างเราก็คุยคอนเซปต์ เพราะยี่ห้อเขาดังมากในเกาหลี ซึ่งพรีเซ็นเตอร์ที่เกาหลีเป็น เรน เลยนะ เราก็เลยรู้สึกว่าเหมือนเป็นตัวแทนของคนไทย ผู้หญิงกับรถมันก็เหมือนเป็นของคู่กัน เพราะสมัยนี้ผู้หญิงมีความคล่องมีความทันสมัย ทีมงานที่เราร่วมงานด้วยก็ไว้ใจ เราก็แค่อยากมีของขวัญสักชิ้นหนึ่ง”
      
       “ตัดสินใจนานไหม มันก็คนละแบบกับการถ่ายของลีโอ เราก็ยังไม่เคยถ่ายแบบนี้เลย ก็คุยกับแม่กับพ่อ แล้วก็คุยเรื่องคอนเซปต์กับทีมงานที่เราไว้ใจและสนิทอยู่แล้ว เราเชื่อว่ามันจะออกมาสวย ไม่ดูโป๊ ซึ่งแต่ละคนไม่เหมือนกัน เราก็จะออกแนวโชว์ผิวๆ รูปร่างนิดนึง แบบสปอร์ตก็มี นุ่มนวลก็มี จะเป็นหลายๆ แนวมากกว่า”
      
       ครี : “อย่างของครีเขาจะวางคาแรคเตอร์ให้เป็นสาว สังคม ดูออกแนวหวานหน่อย จะฉีกแนวไปจากลีโอ มันเหมือนฉีกคาแรคเตอร์ไปเลย การทำงานก็ค่อนข้างแฮปปี้มาก สนิทกับทีมงานด้วยมันเลยไม่ต้องชั่งใจ เรารู้อยู่แล้วว่างานต้องออกมาดี ก็ตัดสินใจไม่นานเลย ครีคิดว่ามันน่าสนใจมาก”
      
       ใหม่ : “คอนเซปต์ของใหม่จะออกแนวมีหลายอารมณ์ เลยเหมือนเป็นการถ่ายทอดของมุมหวาน ดูอ้อนแอ้น ดูแล้วเหมือนเด็กอินโนเซ้นท์ ดูเหมือนจะไร้เดียงสา แบ๊วๆ ใสๆ เด็กเกิน (หัวเราะ) แต่ใหม่แฮปปี้นะ มันดูเป็นตัวเองมากขึ้นเลยสบายใจ มันไม่เหมือนเป็นการถ่ายปฏิทิน ทำให้ทุกคนรู้จักตัวตนเรามากขึ้น แล้วใหม่เองก็เหมือนเป็นนักแข่งรถอยู่แล้ว ก็เลยเหมือนเป็นตัวแทนผู้หญิงด้วย”
      
       “ใหม่เองก็รู้สึกดีกับยี่ห้อของเขาด้วย ได้ลองศึกษาหาข้อมูลมา คือยี่ห้อเขาเป็นอะไรที่ค่อนข้างมีระดับ แล้วตัวใหม่ชอบทำงานแบบมีระดับอยู่แล้ว ก็เลยทำให้ผลงานของเราออกมาไม่ค่อยกลุ้ม ก็เพิ่งได้เห็นปฏิทินเมื่อสักครู่เอง แต่สำหรับใหม่มีลิมิตในการถ่ายนะ ขอไว้เพราะเราเองก็ถ่ายมาเยอะแล้วแนวปฏิทิน”
      
       อุ้ม : “ทุกคนมีลิมิตมีคอนเซปต์ว่าได้แค่ไหน”
      
       ใหม่ : “แต่ละคนสวยเหมือนกัน เซ็กซี่เหมือนกัน แต่มีความแตกต่างกัน ไม่มีใครสวยไปกว่ากัน เรารวมตัวกันได้เป็นอย่างดี”
      
       อุ้ม : “อย่างของอุ้มกับครีอาจจะดูโป๊หน่อย แต่มันมีวิธีเทคนิคการถ่ายทำ เราไม่ได้โป๊เปลือย เซฟอย่างดีมาก ไม่ได้ถอดออกหมด เราก็มีอะไรปิดไปมันเป็นเทคนิคการทำงาน เราก็จะรู้กันเอง ส่วนเรื่องค่าตัวเอาเป็นว่าสมน้ำสมเนื้อดีกว่า”
      
       ครี : “ตอนถ่ายไม่ได้เปลือยหมดแน่นอนค่ะ”
      
       ส่วนเรื่องกระแสต่อต้านที่หลายคนมองว่า การถ่ายปฏิทินเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย ทั้ง 3 สาวลั่นไม่ใช่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ถึงจะผิดกฎหมาย แต่ยินดีน้อมรับทุกกระแส โดยเฉพาะการจวกจาก “เจ๊แดง ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช” 
      
       ครี : “ขอพูดตรงนี้เลย ปีที่แล้วเราโดนเต็มๆ เลย คือว่าปฏิทินตอนที่เราไปขึ้นสภากัน เขาบอกว่าถ้าจั่วหัวว่าเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หรือสุรา คือปัจจุบันของแบบนี้มันโฆษณาทางตรงหรือทางอ้อมไม่ได้อยู่แล้ว แต่เขาพูดเลยว่า ถ้าเป็นปฏิทินหวือหวาต่างๆ เปลี่ยนโลโก้เป็นสินค้าอย่างอื่น ไม่มีผิดกฎหมายแน่นอน ไม่เกี่ยวกับเรื่องกฎหมาย อันนี้ถือว่าถูกกฎหมายแน่นอน สามารถแจกได้ถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่างไม่มีกำหนด เขากำหนดเฉพาะประเภทสุราเท่านั้น”
      
       ใหม่ : “คิดว่าปฏิทินสมัยนี้มีทัศนคติให้กับผู้ บริโภค มันเหมือนเป็นของขวัญ เราไม่ได้ทำออกมาด้วยความอนาจารหรือว่าโป๊ เพราะคำว่าโป๊ของใหม่คือการไม่ใส่เสื้อผ้า อยากจะให้เปลี่ยนการมองพวกเรา ดูเหตุผลมากกว่าดูภาพ แล้วมันจะมีอะไรที่ทำให้สนุกกับการดูมากขึ้น”
      
       อุ้ม : “สำหรับกระแสก็ต้องมีอยู่แล้วเป็นเรื่อง ปกติ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบหรืออะไรก็แล้วแต่ กระแสมันต้องอยู่คู่กับดารา นักแสดงอยู่แล้ว ซึ่งเราก็ต้องยอมรับทุกกระแส เราทำงานตรงนี้ก็รู้ว่ามันต้องมีทั้งคนชอบ แล้วคนไม่ชอบ ไม่ว่าจะชอบหรือไม่ชอบเราต้องรับเอาไว้”
      
       ครี : “ถ้าคุณระเบียบรัตน์ออกมาตำหนิ ครีเชื่อว่าเราไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน แต่ถ้ามันมีเหตุการณ์แบบนั้นพวกเราคงทำได้แค่น้อมรับอย่างเดียว คงทำอะไรไม่ได้ เราก็เป็นนักแสดงที่ถูกจ้างมาอีกที ไม่ได้มาตอบโต้ทุกอย่างที่เกิดขึ้น นี่คือพื้นที่ของนักแสดงกลุ่มหนึ่ง มันไม่ใช่เรื่องร้ายแรงที่จะมาเป็นประเด็น เอามาพูดกันเอาเป็นเอาตายเหมือนครั้งที่แล้ว เลยอยากฝากไว้ว่ามีเรื่องที่สำคัญของบ้านเมืองอีกมากมาย อยากให้ไปตรงนั้นมากกว่า เราก็เป็นแค่ส่วนบันเทิงที่อยากทำให้คนไทยสดชื่นมากกว่า”
      
       อุ้ม : “ถ้าเป็นกระแสจากคนรอบข้างและครอบครัว ไม่หนักใจเลยนะ คนรอบข้างเห็นแล้วก็ชมมากกว่า เราไม่ได้ทำสีหน้าท่าทางเย้ายวนเชิญชวน ที่ดูแล้วทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ มันไม่ใช่”
      
       ใหม่ : “ใหม่ว่ามันอยู่ที่ความคิดนานาจิตตังของแต่ ละคนมากกว่า ถามว่าคุณดูไหม ซึ่งคุณก็ยังบริโภค เพราะฉะนั้นก็ต้องขอขอบคุณทุกกระแสมากกว่า ใหม่จะไม่ดูถูกความคิดของทุกคน เราเองก็ไม่ได้มีความคิดที่ดีเสมอไป ใหม่ก็ยอมรับและเคารพในสิ่งที่ทุกคนตักเตือนทั้งหมด แล้วก็อยากให้มองถึงผลงานมากกว่า เสื้อผ้าที่เราใส่ออกมาทำงาน ต้องมีการแยกแยะกันนิดนึง”

No comments:

Post a Comment